About

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ภาพแรกเผยออกมาแล้ว Toyota Corolla โฉมใหม่




เห็นหน้าตาแบบบางส่วน จากการเปิดเผยยั่วใจของทางโตโยต้ามานานหลายสัปดาห์ ในตอนนี้ “โคโรลล่า ใหม่” รถยนต์คอมแพ็กต์ยอดนิยมของโตโยต้าได้เผยโฉมออกมาแล้ว พร้อมการพลิกหน้าตาในแบบโมเดลเชนจ์ที่สปอร์ตขึ้น ดุดันขึ้นจากรุ่นที่ขายอยู่ในปัจจุบัน

การเปิดตัวของโคโรลล่าใหม่มีขึ้นในสหรัฐอเมริกา ซึ่ง ณ ปัจจุบันถือเป็นตลาดใหญ่อีกแห่งของ โคโรลล่า หากไม่นับเมืองจีน โดยภาพที่เห็นอยู่นี้ถูกนำออกแเผยแพร่ ก่อนที่การเปิดตัวจะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ 1 ทุ่มตามเวลาที่ลอสแองเจลีส ซึ่งจากภาพที่เห็นอยู่นี้จะพบกับความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน โดยเฉพาะงานออกแบบ ซึ่งอ้างอิงมาจากรถยนต์ต้นแบบ Furia ที่เปิดตัวในดีทรอยต์ ผสมผสานกับ Yundong Shuangqing II ที่เปิดตัวในเซี่ยงไฮ้
      
       อย่างไรก็ตาม ที่เปิดเผยออกมามีแค่ภาพ 3 ชุด ส่วนรายละเอียดยังไม่มีการเปิดเผย แต่ข่าวบางสำนักก็ระบุว่า โคโรลล่า ใหม่จะมีระยะฐานล้อเพิ่มขึ้นจากเดิมเกือบๆ 100 มิลลิเมตร และความยาวก็เพิ่มขึ้นกว่า 100 มิลลิเมตรด้วยเช่นกัน โดยที่เครื่องยนต์จะมี 2 แบบคือ 4 สูบ 1,800 ซีซี 132 แรงม้า และรุ่น LE Eco ซึ่งไม่เปิดเผยว่าอิงพื้นฐานจากบล็อกไหน แต่มีกำลังอยู่ในระดับ 140 แรงม้า
      
       แต่ทั้งนี้นี่เป็นรายละเอียดที่ยังไม่มีการอ้างอิงอย่างเป็นทางการ ถ้ามีความคืบหน้าอะไรเพิ่มเติม ทางทีมข่าว “ASTV ผู้จัดการมอเตอริง” จะรีบนำเสนอให้รับทราบ
      
       ด่วน!... อ่าน รายละเอียดข้อมูล โตโยต้า โคโรลล่า โฉมใหม่ และดูรูปภาพล่าสุดเป็นทางการโดยโตโยต้า ที่นี่... http://www.manager.co.th/Motoring/viewNews.aspx?NewsID=9560000068711

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น