About

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Signature Cars นำเข้า BMW Z4 sDrive 18i Roadster

 
 
BMW Z4 sDrive 18i Roadster (จิ๋วแต่ราคาแจ๋ว)
บริษัท ซิกเนเจอร์ คาร์ส นำเข้ารถยนต์ BMW Z4 18i Roadster M-sport เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง Twin Power Turbo มาพร้อมกับพละกำลังแรงม้า 156 ตัว อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน แรงบิดสูงสุด 24.45 กก.-ม. เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ส่วนเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะเป็นอุปกรณ์พิเศษ สมรรถนะในรุ่นเกียร์ธรรมดาและอัตโนมัติ เร่ง 0-100 ใน 7.9 และ 8.1 วินาที อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยอยู่ที่ 14.7 กิโลเมตรต่อลิตร


สำหรับความเปลี่ยนแปลง ที่เห็นได้ชัดในรุ่นนี้ คือการปรับเปลี่ยนตำแหน่งการจัดวางของไฟ Daytime Running Light ส่วนกระจังหน้าตกแต่งด้วยสีเงิน เช่นเดียวกับครีบระบายความร้อนบริเวณซุ้มล้อหน้าไฟส่องสว่างยังคงใช้ไฟซีนอน หลังคา Hardtop น้ำหนักเบาสามารถเปิดหรือปิดในเวลาเพียง 19 วินาทีต่อการขับขี่ความเร็วไม่เกิน 40 กม./ชม. ส่วนล้ออัลลอยมาพร้อมลายใหม่ ขนาด 18 นิ้ว หุ้มด้วยยาง Run-Flat ที่มีมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน
ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยสีทูโทน โดยใช้หนัง Alcantara พร้อมวัสดุที่เป็นโลหะในส่วนของคอนโซลหน้า สวิตช์ควบคุมเครื่องปรับอากาศ โดดเด่นด้วยสไตล์การออกแบบ Hyper Orange Design Package เบาะนั่ง คอนโซลหน้าคอนโซลกลางตัดเย็บเดินด้ายสีส้ม คอนโซลหน้าและแผงประตูด้านข้างตกแต่งด้วยสีส้ม ตัดสลับกับวัสดุภายในอื่น ๆ ที่เป็นสีดำ ทำให้ห้องโดยสารดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีออปชั่นให้เลือกเป็น M-Sport Package ทั้งการเซตระบบช่วงล่าง , ชุดพาร์ทรอบคัน , พวงมาลัย , ระบบเครื่องเสียง , เบาะอุ่น , ที่บังลมบริเวณศีรษะของที่นั่งผู้โดยสาร ฯลฯ
สัมผัส BMW Z4 ตัวจริงได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมซิกเนเจอร์ คาร์ส ถนนกัลปพฤกษ์ โทร 02-417-2982



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น