About

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เปิดตัว MINI Paceman มินิรุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมเสริมทัพรถมินิครั้งแรกในประเทศไทย

MINI Paceman 'โฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต' รถรุ่นที่ 7 ของทัพรถมินิ
มินิ Not Normal เปิดตัว MINI Paceman รถรุ่นที่ 7 ของมินิ ซึ่งมีด้วยกัน 3 รุ่น เพื่อตอบโจทย์ทุกรสนิยมของลูกค้า ได้แก่ MINI Cooper Paceman ศิลปินแห่งท้องถนน MINI Cooper S ALL4 Paceman ศิลปะชิ้นเอกแห่งยนตรกรรม และ MINI Cooper SD ALL4 Paceman พลังแห่งความสร้างสรรค์




คุณจตุพล พุทธวิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า "MINI Paceman รุ่นใหม่นี้เป็น Sport Activity Coupe' ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกในตลาดรถยนต์หรูขนาดเล็กและคอมแพ็ค และเป็น รุ่นที่ 7 ของตระกูลมินิที่มาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัว และผสมผสานนวัตกรรมแห่งความหรูหรา ดีไซน์ที่ประณีต และความสนุกสนานในการขับขี่ตามสไตล์ของมินิไว้ได้อย่างลงตัว รวมถึงภายในห้องโดยสารที่ได้รับการออกแบบให้ใช้งานได้อเนกประสงค์ ทำให้ MINI Paceman เป็นสุดยอดยนตรกรรมสำหรับขับขี่ในเมืองอย่างแท้จริง"
MINI Paceman มาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของมินิ ด้วยความหรูหราในสไตล์อังกฤษ
การออกแบบหลังคาสไตล์คูเป้ที่ลาดลงเล็กน้อยเพิ่มความสวยงาม พร้อมกับไฟท้ายที่ออกแบบมาในแนวนอนรับกับกระจกหลังที่ลาดเอียงช่วยเน้นรูป ลักษณ์ที่สปอร์ตและโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้นคิ้วโครเมี่ยมด้านข้างที่รับกับล้อ อัลลอยด์อย่างกลมกลืน ให้อารมณ์ของความเป็น MINI Paceman ได้อย่างชัดเจน
MINI Paceman โดดเด่นสะดุดตาด้วยดีไซน์ของรถคูเป้สามประตู ประกอบด้วยประตูหน้าสองประตูและประตูหลังขนาดใหญ่ เบาะหลังสามารถพับเก็บได้เพิ่มพื้นที่ความจุ 330 - 1,080 ลิตร ภายในห้องโดยสารออกแบบให้เบาะด้านหน้ายกสูงกว่าเบาะด้านหลังเล็กน้อยเพื่อ เพิ่มทัศนียภาพที่ชัดเจนและสวยงามขณะขับขี่ พร้อมกับบรรยากาศกว้างขวางของห้องโดยสารด้านหลังที่ออกแบบมาในสไตล์เลาจ์ นตอบสนองความสะดวกสบายในการเดินทาง
นอกเหนือไปจากการผสานเอกลักษณ์โดดเด่นภายนอกและดีไซน์หรูหราภายในได้ อย่างลงตัว MINI Paceman ยังได้นำเทคโนโลยี MINIMALISM เพื่อการขับขี่อย่างประหยัดพลังงานสไตล์มินิ มาใช้ รวมถึงเทคโนโลยีอื่นๆ เช่น ระบบชาร์จไฟแบตเตอรี่แบบอัตโนมัติและพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า
MINI Paceman มาให้เลือก 3 สไตล์ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ได้แก่
MINI Cooper Paceman - ศิลปินแห่งท้องถนน
MINI Cooper Paceman เป็นผลงานศิลปะบนท้องถนน ด้วยเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร พร้อมกับกำลังสูงสุด 122 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที มีอัตราการประหยัดน้ำมันอยู่ที่ 13.8 กิโลเมตรต่อลิตร
MINI Cooper S ALL4 Paceman - ศิลปะชิ้นเอกแห่งยนตรกรรม
MINI Cooper S ALL4 Paceman รถรุ่นที่มีความเร็วสูง ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ผสมผสานระหว่างความสวยงามและความรวดเร็วอย่างกลมกลืน มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.6 ลิตร พร้อมเทอร์โบ Twin-Scroll สามารถผลิตกำลังสูงสุดได้ถึง 184 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที พร้อมกำลังอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในเวลาเพียง 8.2 วินาที โดยมีอัตราการประหยัดน้ำมันเฉลี่ยอยู่ที่ 13 กิโลเมตรต่อลิตร
MINI Cooper SD ALL4 Paceman - พลังแห่งความสร้างสรรค์
MINI Cooper SD ALL4 Paceman มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่ของสมรรถนะ ด้วยประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ Turbocharger Diesel 2.0 ลิตร มีกำลังสูง 143 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที
รถทุกรุ่นพร้อมจำหน่ายแล้ว ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของมินิ ประเทศไทย ในราคาจำหน่ายสำหรับ MINI Cooper Paceman 2,490,000 บาท, MINI Cooper S ALL4 Paceman 2,950,000 บาท และ MINI Cooper SD ALL4 Paceman 3,190,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
และเพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่เจ้าของรถมินิทุกท่าน มินิ Not Normal ยังได้จัดโปรแกรมบริการหลังการขาย MINI Service Inclusive (MSI) ซึ่งเป็นการดูแลบำรุงรักษารถมินิตลอดระยะเวลา 3 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร โดยลูกค้าสามารถเลือกขยายระยะเวลาต่อไปอีก 3 ปี หรือ 10,000 กิโลเมตร รวมเป็น 6 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร ทั้งนี้ โปรแกรม MSI มาพร้อมกับรถเพื่อให้ลูกค้าที่รับการส่งต่อรถมินิสบายใจกับระยะเวลาบริการ ที่เหลืออยู่ และช่วยเพิ่มมูลค่าให้แก่รถมินิเมื่อเปลี่ยนเจ้าของอีกด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น