About

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ฟอร์ด ประเทศไทยร่วมงาน ยูเอสเอแฟร์ 2013 ฉลองครบรอบ 180 ปี ความสัมพันธ์ไทย-อเมริกา



คำบรรยายภาพ: มร. แมท แบรดลี่ย์ (ที่สี่จากซ้าย) ประธานฟอร์ด อาเซียน ร่วมเป็นประธานเปิดงาน "ยูเอสเอ แฟร์ 2013" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งนี้ มร.แบรดลี่ย์ ยังดำรงตำแหน่งประธานหอการค้าอเมริกันในประเทศไทยด้วย 


(จากซ้ายไปขวา) นันทิวัต ธรรมหทัย ผู้จัดการองค์กรสัมพันธ์ บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด มร. มาร์ติน
แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ชุมพฤนท์ ยุระยง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด มร. แมท แบรดลี่ย์ ประธานฟอร์ด อาเซียน มิสคริสตี้ เคนนี่ย์ เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย นายสุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัดและมร. เพียร์ อาร์ เบร็บเบอร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทเชฟรอนเอเชียเซ้าท์ จำกัด
ฟอร์ด ประเทศไทย เข้าร่วมงาน "ยูเอสเอ แฟร์ 2013" (USA Fair 2013) งานจัดแสดงสินค้าประจำปีในกลุ่มพันธมิตรสินค้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งนี้ฟอร์ด ได้นำรถยนต์รุ่นต่างๆมาจัดแสดงโชว์หลายรุ่น อาทิเช่น ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ และฟอร์ด เอสเคป มร. แมท แบรดลี่ย์ ประธานฟอร์ด อาเซียน กล่าวว่า "ฟอร์ด รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรหลักของงานยูเอส เอแฟร์ ในฐานะที่ฟอร์ดเป็นหนึ่งในรถยนต์ชั้นนำของอเมริกา เราจึงได้นำรถฟอร์ดรุ่นต่างๆมาร่วมจัดแสดงโชว์ในงานครั้งนี้ด้วยพร้อมโปรโม ชั่นมากมาย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 180 ปี ของสนธิสัญญาทางไมตรีและการพาณิชย์ของ 2 ประเทศ"
ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและสหรัฐอเมริกาเริ่มต้นในปี พ.ศ. 2376 ผ่านการลงนามในสนธิสัญญาทางการค้า ทั้งนี้ งานยูเอสเอ แฟร์ ในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการฉลองความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่าง 2 ประเทศงานยูเอสเอ แฟร์ 2013 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม ถึง 2 มิถุนายน โดยภายในงานจะมีการจัดแสดงสินค้าชั้นนำและบริการที่ดีที่สุดจากกว่า 30 บริษัทของสหรัฐอเมริกามาออกร้านจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น