About

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ซิกเนเจอร์ คาร์ส เอาใจคนรักรถหรู ระดับพรีเมี่ยม ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษในกิจกรรมโรดโชว์ที่เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9 วันที่11-18 มิถุนายนนี้



บริษัทซิกเนเจอร์ คาร์ส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ดังระดับโลกจากต่างประเทศ ที่มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานที่ใหญ่ที่สุดในพื้นที่เขตธนบุรี จัดกิจกรรมโรดโชว์ที่ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9 ตั้งแต่วันที่ 11 - 18 มิถุนายน 2556 พร้อมทั้งปล่อยข้อเสนอสุดพิเศษเอาใจสาวกคนรักรถหรู ระดับพรีเมี่ยม

นายชวินทร์ อมเรศ รองประธานบริษัท ซิกเนเจอร์ คาร์ส จำกัด เปิดเผยว่าไฮไลต์ของงานครั้งนี้ คือรถเบนซ์ The New E-Class Saloon Facelift Avangarde มาพร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายในที่ดูสปอร์ตขึ้น พร้อมเครื่องยนต์เบนซินใหม่ ราคา 3,650,000 บาท และอีกรุ่นคือโตโยต้า New Estima 2.4 AERAS Premium Edition รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกโฉมใหม่ รวมถึงการออกแบบให้ตัวรถมีความหรูหรามากขึ้นในทุกมุมมอง พร้อมด้วยอุปกรณ์ชุดแต่งรอบคัน ราคา 2,790,000 บาท

ภายในงานลูกค้าจะได้พบกันรถยนต์หลากหลายรุ่นที่มีให้เลือกตามความเหมาะสมในการใช้งาน รวมถึงรับข้อเสนอสุดพิเศษที่ลูกค้าจะต้องพึงพอใจ เมื่อลูกค้าจองรถในงาน สามารถรับรถได้ทันที ที่สำคัญหากซื้อรถไปแล้ว ลูกค้ายังสบายใจได้ว่าจะได้รับบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ เนื่องจากทางโชว์รูมมีศูนย์บริการที่มีมาตรฐานในระดับ Authorized Dealer อีกด้วย

แล้วพบกันที่ ซิกเนเจอร์ คาร์ส โรดโชว์ วันที่ 11 - 18 มิถุนายน 2556 ณ ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9 ชั้น 1 ลานแฟชั่นโซน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น