About

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ทาทา มั่นใจเครื่องยนต์ใหม่ "ซีเอ็นจี พลัส" ทนทาน กล้าให้ประกันนานถึง 4 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร



ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย มั่นใจคุณภาพความทนทาน เครื่องยนต์ใหม่ ซีเอ็นจี พลัสกล้าให้การรับประกันเครื่องยนต์นานถึง 4 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร พร้อมจัดเต็มฟรีค่าบำรุงรักษาทั้งค่าแรง ค่าอะไหล่ นาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถกระบะทาทา เครื่องยนต์ซีเอ็นจี พลัส ทุกรุ่น ภายในสิ้นเดือนกรกฎาคม 2556 นี้ 


บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มอบข้อเสนอสุดแรง แสดงความมั่นใจในคุณภาพความทนทานของเครื่องยนต์ "ซีเอ็นจี พลัส" ใหม่ ในรถกระบะทาทาทุกรุ่น ด้วยข้อเสนอ "โกลด์ วารันตี" (Gold Warranty) ให้การรับประกันเครื่องยนต์ ซีเอ็นจี พลัส นานถึง 4 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร
ขณะเดียวกัน ยังมอบข้อเสนอพิเศษ สุดคุ้มค่าคุ้มราคาด้วยการรับประกันคุณภาพ ตัวรถกระบะทาทา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร โดยไม่มีค่าใช้จ่ายด้านการบำรุงรักษา ทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่อุปกรณ์ที่ต้องมีการเปลี่ยนถ่าย เช่น ไส้กรอง หัวเทียน น้ำมันเครื่อง หรือ น้ำมันหล่อลื่นต่างๆ ด้วย ซึ่งช่วยให้ลูกค้าของทาทาสามารถประหยัดค่าใช้จ่าย ในการบำรุงรักษาตลอดระยะเวลาในการรับประกัน 3 ปี
หรือ 100,000 กิโลเมตร ข้อเสนอนี้จะมอบให้กับลูกค้าของ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่ซื้อรถกระบะทาทา ซีเอ็นจี พลัส ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม 2556 โดยการรับประกันคุณภาพจะเริ่มต้นขึ้นนับตั้งแต่วันที่ส่งมอบรถ
"สำหรับการรับประกันคุณภาพเครื่องยนต์ ซีเอ็นจี พลัส นานถึง 4 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตรเรากล้ามอบข้อเสนอนี้ เพื่อแสดงให้ลูกค้าของเราเห็นถึงความมั่นใจในคุณภาพ ความแข็งแกร่งทนทานของเครื่องยนต์ใหม่ ซีเอ็นจี พลัสและเป็นการตอบแทนลูกค้าของเรา ที่ให้ความไว้วางใจในการใช้รถกระบะของเรา นอกจากนี้เรามีการรับประกันคุณภาพของตัวรถนาน 3 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร โดยไม่มีค่าแรงค่าอะไหล่ รวมทั้งอุปกรณ์เปลี่ยนถ่ายต่างๆ ตลอดเวลาระยะประกัน เป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา และช่วยให้เจ้าของกิจการที่ใช้รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ของทาทา ใช้งานรถได้อย่างสบายใจ พร้อมลดต้นทุนในการดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจไปได้อีกมากซึ่งเป็นการเสริมแนว คิดของเรา ที่ต้องการผลิตรถยนต์มาตอบสนองการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา ประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าของเราให้ได้มากที่สุด " มร.ซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
ขณะเดียวกัน มร.สเตฟาน กาล รองประธานฝ่ายบริการลูกค้า ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังกล่าวเสริมอีกว่า "ลูกค้าของเรา สามารถมั่นใจได้ในคุณภาพความทนทานของรถกระบะทาทา โดยเฉพาะเครื่องยนต์ซีเอ็นจี พลัส ใหม่ เราถึงกล้ามอบการรับประกันเครื่องยนต์ที่นานกว่ารถกระบะทั่วไป และกล้ารองรับค่าใช้จ่ายด้านการบำรุงรักษาและอะไหล่นานถึง 3 ปี นอกจากนี้ รถที่ใช้เครื่องยนต์ ซีเอ็นจี พลัส ใหม่
ทั้ง ทาทา ซีนอน ซีเอ็นจี พลัส เฮฟวี่ดิวตี้ และทาทา ซีนอน แม็กซ์ ซีเอ็นจี พลัส ยังมีโปรแกรมการตรวจเช็คตามระยะการใช้งานทุกๆ 7,500 กิโลเมตร แตกต่างจากรถซีเอ็นจีทั่วๆไป ที่มีการตรวจเช็คที่ระยะการใช้งานที่ประมาณ 5,000 กิโลเมตร ทั้งนี้เนื่องจากเรามั่นใจว่า ชิ้นส่วน อุปกรณ์ต่างๆ ในรถกระบะทาทานั้นมีความทนทานต่อการใช้งานในระยะเวลาที่ยาวนานกว่า ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าลดความถี่ที่จะต้องนำรถเข้ามายังศูนย์บริการ ทำให้ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายยิ่งขึ้น"


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น