About

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556

มิตซูบิชิ ส่งโฆษณาไทรทัน ชุดใหม่ "ใช้ชีวิตให้สุดกับมิตซูบิชิ ไทรทัน" ตามแบบฉบับ 'ตูน บอดี้สแลม



นับตั้งแต่เปิดตัวรถยนต์ มิตซูบิชิ ไทรทัน เครื่องยนต์ใหม่ 2.5 วีจีเทอร์โบ ที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของสมรรถนะจากเครื่องยนต์ใหม่ที่ให้พละกำลัง สูงสุดถึง 178 แรงม้า รูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งและบึกบึนขึ้น รวมไปถึงประโยชน์ใช้สอยที่เพิ่มขึ้น มาเขย่าวงการรถกระบะในเมืองไทย เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันและ เพื่อการพาณิชย์ได้อย่างลงตัว พร้อมแนะนำ อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน-บอดี้สแลม ในฐานะพรีเซ็นเตอร์มาร่วมถ่ายทอดความโดดเด่นของตัวรถผ่านสื่อต่างๆ จนสร้างกระแสคนรักตูน-คนรักไทรทันไปแล้วนั้น ล่าสุด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ส่งภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่มาเอาใจคนรักตูนและไทรทันอีกระลอกในชื่อชุด "Live Life to the Max ใช้ชีวิตให้สุดกับมิตซูบิชิ ไทรทัน" โดยเน้นคุณสมบัติเด่นของ มิตซูบิชิ ไทรทัน ที่สุดของรถกระบะสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นสมรรถนะจากเครื่องยนต์ 2.5 VG เทอร์โบ ที่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 178 แรงม้า สะดวกสบายด้วยห้องโดยสารที่กว้างพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความบันเทิง ครบครัน รวมไปถึงช่วงล่างปึ๊กแกร่งเต็มประสิทธิภาพที่มาพร้อมระบบความปลอดภัยครบ และคล่องตัวในการขับขี่ด้วยรัศมีวงเลี้ยวแคบสุดเพียง 5.7 เมตร รองรับทุกการใช้งาน ตอบสนองทุกเส้นทางและงานบรรทุก โดยเป็นการถ่ายทอดผ่านการใช้ชีวิตแบบสุดๆ เต็มที่ในทุกด้านของตูนไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการทำงานและการใช้ชีวิตทั้ง ในฐานะนักร้อง นายแบบ และนักกีฬา 


"ผมชอบเนื้อหาและการถ่าย ภาพยนตร์โฆษณาครั้งนี้มากเพราะเป็นเหมือนการถ่ายทอดประสบการณ์ของตัวเอง ปกติผมเป็นคนที่ทำอะไรแล้วต้องทำให้เต็มที่สุดกำลัง เพราะผมเชื่อว่าถ้าเราทุ่มเททำอะไรแล้วผลลัพธ์ที่ออกมามักจะดีเสมอ ผมจึงอยากเห็นทุกคนเต็มที่กับการใช้ชีวิตเหมือนผม เพราะชีวิตต้องใช้ให้คุ้ม ผมจึงต้องไปให้สุดทุกด้าน" ตูนกล่าว
หากใครอยากรู้ว่าหนุ่มตูนจะใช้ชีวิตได้สุดอย่างไร ติดตามดูได้ในโฆษณาชุดใหม่ของมิตซูบิชิ ไทรทัน ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ข้อเสนอพิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน
จองรถวันนี้ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นฟรี 5 วัน
สำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน ทุกรุ่น มีสิทธิ์ลุ้นรับแพคเกจทัวร์ประเทศญี่ปุ่น "Hi Japan" รวม 150 รางวัล มูลค่ารวม 15 ล้านบาท โดยมีรายละเอียดดังนี้
เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม สำหรับลูกค้าที่จองรถตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2556 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2556 และได้รับรถภายใน 60 วันนับตั้งแต่วันจอง
รายละเอียดรางวัล แพคเกจทัวร์ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน รวมทั้งสิ้น 150 รางวัล
(รางวัลละ 2 ที่นั่ง)
การจับรางวัล วันที่ 14 ตุลาคม 2556
การประกาศรางวัล วันที่ 28 ตุลาคม 2556

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น