About

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556

"ซูบารุ"จัดหนักกับโปรโมชั่นสุดแรงมอบข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อจองรถยนต์ในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโต ชาลอน 2013"




ายอภิชัย ธรรมศิรารักษ์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัดในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการเปิดเผยว่า บริษัทฯได้เข้าร่วมออกบูทแสดงรถยนต์ที่งานบางกอกอินเตอร์เนชันแนล ออโต ชาลอน 2013 ซึ่งเป็นงานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟายที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนเพื่อให้ผู้ บริโภคได้สัมผัสถึงรถยนต์ซูบารุรุ่นต่างๆ ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่งของแท้จากโรงงงาน ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นที่อาคารชาเลนเจอร์ ฮฮลล์ 2 - 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานีระหว่างวันที่ 20 - 30 มิถุนายน 2556 โดยซูบารุจัดแสดงที่บูท C10 


สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโต ชาลอน 2013ครั้งนี้ บริษัทฯได้นำรถยนต์ไปร่วมแสดง3 รุ่น ประกอบด้วย1.Subaru XV รถครอสส์โอเวอร์เจเนอเรชันใหม่ พร้อมชุดแต่งพิเศษจากซูบารุที่จะมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเมือง ไทย2.SubaruImprezaSTIตัวแรงจากภาพยนตร์เรื่อง Fast &Furious3.Subaru Legacy GT สุดยอดรถยนต์Sedan จากซูบารุที่มาพร้อมเครื่องยนต์ Boxer Turbo 265 แรงม้าทั้งนี้บริษัทฯได้มอบสิทธิพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่สั่งจองรถยนต์ซูบา รุภายในงานนี้เท่านั้นที่จะได้รับข้อเสนอพิเศษโดยสิทธิพิเศษดังกล่าวมีจำนวน จำกัดและเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด
และเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นด้านการจำหน่ายและบริการหลังการขาย ซูบารุอยู่ระหว่างการดำเนินการขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการเพิ่ม 10-15 แห่งภายในปี 2556 ซึ่งปัจจุบันซูบารุมีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการทั้งหมด 15แห่งครอบคลุมทั้งกรุงเทพและปริมลฑล รวมทั้งจังหวัดต่างๆ เช่น เชียงใหม่, อุดรธานี,ขอนแก่น, นครราชสีมา,ชลบุรี (พัทยา), สุราษฎร์ธานี, สงขลา (หาดใหญ่) โดยโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการของซูบารุทุกแห่งมีความพร้อมในการให้บริการขับรถ ทดสอบ,การจำหน่ายและบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมด้วยบุคคลากรที่ผ่านการฝึก อบรมและเครื่องมือมาตรฐานเดียวกับซูบารุประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ครอบคลุมและเพียงพอต่อการดูแลรถยนต์ซูบารุที่จะเติบโตอย่างต่อ เนื่องในประเทศไทย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น