About

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2556

PAG ขนทัพรถหรูและผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ Auto Glym ร่วมงาน ออโต้ ซาลอน 2013



PAG (Performance Auto Gallery) ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ เบนท์ลี่ย์และผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ Auto Glym เข้าร่วมงาน Bangkok International Auto Salon 2013 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมนำสุดยอดยนตกรรมซูเปอร์คาร์ระดับโลกและผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ Auto Glym ที่ขายดีที่สุดในประเทศอังกฤษมาร่วมแสดงภายในงาน 


ในงานครั้งนี้ PAG ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่และผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ Auto Glym อย่างเป็นทางการ ได้นำยนตรกรรมสุดหรูอย่าง เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทัล จีที วี8 (Bentley Continental GT V8) และสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ระดับโลกอย่าง ปอร์เช่ บ็อกซเตอร์ (Boxster) และปอร์เช่ เคย์แมน (Cayman) มาร่วมแสดงในงาน Bangkok International Auto Salon 2013 ครั้งที่ 2 นี้ ซึ่งเป็นงานแสดงรถและอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์มาตรฐานเดียวกับงาน โตเกียว ออโต้ ซาลอน โดยทาง PAG ได้เข้าร่วมงานเพื่อแสดงให้เห็นว่ารถยนต์ทุกคันนำเข้าโดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ซึ่งได้ผ่านการทดสอบมาตรฐานสำคัญสำหรับการนำมาใช้ในประเทศไทย ระบบการจัดแต่งเครื่องยนต์ การปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับกฏระเบียบและสภาพภูมิประเทศของประเทศไทยอย่างดี ที่สุด รวมถึงยังมีศูนย์บริการพร้อมทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ที่ได้รับการอบรบจากทางโรงงานโดยตรง พร้อมให้การดูแลและบริการรถยนต์สุดหรูของท่าน ลูกค้าทุกท่านที่ซื้อรถยนต์จาก PAG สามารถมั่นใจในบริการหลังการขาย คุณภาพรถยนต์ที่ได้รับมาตรฐาน และรถยนต์ทุกคันผ่านการชำระภาษีนำเข้าตามอัตราอย่างถูกต้องตามกฎหมาย
ข้อเสนอพิเศษ เมื่อซื้อรถยนต์จากทาง PAG พร้อมรับทันทีประกันจากโรงงานปอร์เช่เยอรมนีนาน 9 ปี และ Service Package นาน 4 ปี*
นอกจากนี้ PAG ยังนำผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ Auto Glym ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์นำเข้าและขายดีที่สุดในประเทศอังกฤษ แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่ได้รับการรับรองคุณภาพโดยให้ใช้ตราสัญลักษณ์ของ พระราชวงศ์อังกฤษเคียงคู่กับตราสินค้า ผลิตภัณฑ์ทุกตัวมุ่งเน้น และพัฒนาเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม คุณจึงมั่นใจได้ Auto Glym คือสุดยอดนวัตกรรมแห่งความเงามที่ให้คุณสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง
พิเศษ!!! ส่วนลดสูงสุดถึง 50% อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ผลิตภัณฑ์ขัด - เคลือบสี, ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาภายในและผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมายในราคาพิเศษที่คนรักรถอย่างคุณไม่ควรพลาด เพื่อเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม และที่ดีที่สุดสำหรับรถของคุณ และทางเรายังเปิดรับปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับสภาพสีรถยนต์ รอยขนแมว คราบฝังแน่นต่างๆ รวมถึงการเปิดรับสมัครผู้สนใจมาร่วมลงทุนทำธุรกิจคาร์แคร์ภายใต้ข้อเสนอที่ แตกต่าง
ภายในงานยังมี Life style shop ที่ทาง PAG นำเสนอผลิตภัณฑ์ Accessory ของรถยนต์หรูทั้ง 2 แบรนด์นี้ มาให้ทุกท่านได้เลือกชมและจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคาพิเศษสุดที่งานนี้งาน เดียวเท่านั้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น