About

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

อีซูซุนัดรวมพลแฟนดีแมคซ์ ท้าทายความเร็วใน "Isuzu Race Spirit" ณ เทพนคร มอเตอร์สปอร์ต คอมเพล็กซ์ เสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้



อีซูซุตอกย้ำความแรงของ มอเตอร์สปอร์ต เอาใจแฟนดีแมคซ์ จัดงาน "Isuzu Race Spirit ครั้งที่ 2" ระเบิดความมัน! รวมพลผู้ใช้รถปิกอัพ "อีซูซุดีแมคซ์" ทุกรุ่น! เตรียมจัดหนัก อัดแน่นทุกกิจกรรมแรงสุดขีด...จี๊ดสุดขั้วในแบบฉบับของอีซูซุ ที่แฟนตัวจริง...ห้ามพลาด! ณ สนามเทพนคร มอเตอร์สปอร์ต คอมเพล็คซ์ เสาร์ที่ 29 มิถุนายน ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็นเป็นต้นไป 


คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า "อีซูซุได้เตรียมจัดกิจกรรมเอาใจแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ต อีกครั้ง ด้วยงาน Isuzu Race Spirit ครั้งที่ 2 ณ สนามเทพนคร มอเตอร์สปอร์ต คอมเพล็คซ์ โดยครั้งนี้อีซูซุได้เน้นความสนุกตื่นเต้น เร้าใจในโซนกิจกรรมต่างๆ ทั้งนี้ยังได้เชิญคุณบอย - ขจรศักดิ์ ณ สงขลา นักแข่งรถชื่อดัง มาร่วมโชว์การดริ๊ฟท์ (Drift) พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ใช้รถปิกอัพอีซูซุดีแมคซ์ได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งรถ (Drag Racing) ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังได้เพิ่มพื้นที่การประกวดแต่งรถปิกอัพอีซูซุในคอนเซ็ปสปอร์ตยก สูง และสตรีทเรซซิ่ง เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ชื่นชอบการแต่งรถได้เข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างเต็ม ที่ พร้อมพิสูจน์สุดยอดปิกอัพออล-นิว อีซูซุ ดีแมคซ์ ของ "ช่างเบิร์ด หลัก 5" กับรถปิกอัพสี่สูบดีเซลที่สามารถทำความเร็วในการแข่ง Dragได้เร็วที่สุดในโลก กับสถิติเพียง 8 วินาทีกว่า โดยยังได้รับการสนับสนุนจากผลิตภัณฑ์ชั้นนำคุณภาพร่วมออกบูธเพื่อสร้างสีสัน ในงานครั้งนี้อย่างคับคั่ง ซึ่งอีซูซุขอเรียนเชิญผู้สนใจเข้าร่วมงาน Isuzu Race Spirit ได้ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน ศกนี้ และพิเศษสำหรับผู้ใช้รถอีซูซุทุกรุ่น เข้าร่วมกิจกรรมฟรีอีกด้วย"
กิจกรรม "Isuzu Race Spirit" ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้น ณ สนามเทพนคร มอเตอร์สปอร์ต คอมเพล็คซ์ ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้... เปิดให้ลงทะเบียนความสนุกได้ตั้งแต่เวลา 16.00 น. และพิเศษ! สำหรับผู้ใช้รถอีซูซุทุกรุ่น สามารถร่วมกิจกรรมทุกรูปแบบฟรีตลอดงาน (ภายในเวลา 18.00 น. เท่านั้น) หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด โทร. 02-966-2121 หรือ www.allnewisuzud-max.com, www.isuzu-tis.com และ www.facebook.com /allnewisuzudmax
ส่วนประชาสัมพันธ์ สำนักงานองค์กรสัมพันธ์
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด
โทร. 02-966-2127-9

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น