About

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ใหม่ฟอร์ด Mondeo ปล่อยวัน ราคา และข่าวลือ

 
 
ทั้งหมดข่าวล่าสุดและภาพของ Mondeo ฟอร์ดตัวใหม่ ก่อนวันเปิดตัวปี 2014

ปรับปรุง: Mondeo ฟอร์ดใหม่จะมาพร้อมกับตัวเลือก powertrains เบนซินไฟฟ้าแตกต่างกันสอง: หนึ่งลูกผสมแบบดั้งเดิมและอื่น ๆ ผสมปลั๊กอินหลังเรียกว่า Mondeo Energi ในขณะที่อื่น ๆ จะมี badged เพียง Mondeo ไฮบริด

Energi และไฮบริดปลั๊กอินทั้งใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร แต่ Energi มีแบตเตอรี่ใหญ่กว่า และจะได้ทางเดินไฟฟ้าสำหรับประมาณ 20 ไมล์

ไฮบริมาตรฐานจะได้จัดการไม่กี่ไมล์เท่านั้น ทั้งสองระบบจะผลิต 185bhp สามารถประมาณ 8.5 วินาทีความเร็ว 0-62 คาดว่าจะเห็นเศรษฐกิจน้ำมันเชื้อเพลิงประมาณ 60mpg สำหรับการผสม และดีกว่า 100mpg สำหรับการ Energi

บุ๊คมาร์คหน้านี้เราจะสามารถปรับปรุงมันอย่างสม่ำเสมอกับข่าวและข่าวลือบน Mondeo ฟอร์ดใหม่ล่าสุด

ในขณะเดียวกัน นายฟอร์ด UK Ovenden หมายยืนยันออโต้เอ็กซ์เพรสจะมีความล่าช้าต่อไปไม่ไปเปิดตัวครั้งแรกของ Mondeo ใน UK

"มันจะอยู่กับเราในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีถัดไป เขากล่าวว่า

อย่าง ไรก็ตาม Ovenden ไม่น้อยหน้าบนว่าเราจะได้รับรุ่น facelifted รุ่นแรกที่เปิดเผยเป็นฟิวชั่นที่ในดีทรอยต์มอเตอร์โชว์ในเดือน 2012 มกราคม

วันเปิดตัว UK จะตกเกือบสามปีหลังจากนั้น แต่ Ovenden จะพูดได้ว่า ซื้อ UK จะนำเสนอแบบจำลองการปรับปรุง mid-cycle

บุ๊คมาร์คหน้านี้เราจะสามารถปรับปรุงมันอย่างสม่ำเสมอกับข่าวล่าสุดบน Mondeo ฟอร์ดใหม่

วันปล่อย Mondeo ฟอร์ดใหม่เป็นสาย 2014 มีการเปิดเผยเจ้าหน้าที่ฟอร์ด

Mondeo การจัดตารางผลิตที่จะออกในปีนี้ แต่โรงงานพิพาทมีผลในการเปิดตัวที่ถูกผลักดันกลับไปจนถึง 2014 สายถัดไป

ปลา Samardzich ฟอร์ดของรองประธานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ ได้เปิดเผยสนทนาต่อเนื่องที่โรงงานของฟอร์ดเกงค์ แต่ว่า วันสิ้นปี 2557 ขณะนี้มัก

ที่มีมากกว่าสองปีหลังของรถยนต์อย่างเป็นทางการ unveiling ที่ในดีทรอยต์มอเตอร์โชว์ในเดือน 2012 มกราคม

เครื่องยนต์ฟอร์ด Mondeo ใหม่
Mondeo ฟอร์ด 2014 จะได้เครื่องยนต์เบนซิน Ecoboost 1.5 ลิตรใหม่ เปิด เผยที่ 2013 แสดงมอเตอร์ของเซี่ยงไฮ้ หน่วย 1.5 ลิตรคาดว่าจะให้คล้ายกันประสิทธิภาพของแรงม้าและแรงบิดของฟอร์ดปัจจุบัน 1.6 ลิตร EcoBoost ในสถานะที่ต่ำกว่าของทูน (148bhp และ 240Nm ตามลำดับ), ใน ขณะที่ส่งมอบที่ดีขึ้นช่วยประหยัดเชื้อเพลิง และลดการปล่อย CO2

Mondeo สเปคยุโรปจะยังได้ของฟอร์ด 1.0 ลิตร 3 สูบ EcoBoost เครื่องยนต์ ให้บริการรถยนต์ระดับนี้ ด้วยการปล่อย CO2 ต่ำกว่า 130 กรัม/กิโลเมตร

จะ เปิดเผยส่วนเหลือของเครื่องยนต์ช่วงใกล้เปิดตัว แต่คาดว่า 2.0 และใหม่ 1.5 ลิตร TDCi diesels บวก 1.6 และ 2.0 ลิตร EcoBoost petrols เกินไป

จะได้รับความเร็วหก gearboxes ด้วยตนเองตามมาตรฐาน มีคลัทช์คู่ 6 ความเร็วการ Powershift ส่งเสริม รุ่นดีเซล กับเกียร์เป็น auto จะเสนอ ด้วยขับรถ four-wheel ครั้ง

มิติและจัดแต่งทรงผม
Mondeo ใหม่วัด 4,869mm ยาว 1,852 มม.กว้าง และ 1,476 มม.สูง – เกี่ยวกับขนาดเดียวกันกับรถปัจจุบัน – แต่ก็ต่ำกว่า มีประวัติ sleeker มากหมายถึง 4 หน่วยเซนติเมตร มีขนาดที่บางกว่าหลังคาเสา และ bodywork ได้เสร็จสิ้นที่ราบรื่น unruffled ล้อ 19 นิ้วให้รถดูมีอยู่มากมาย และจะเป็นตัวเลือกในระดับการตัด Zetec ที่นิยม

จัดเรียงตะแกรงและ headlamp ถังใหม่ใช้แรงบันดาลใจจากแนวคิดของ Evos และสัญญาณวิวัฒนาการใหม่ภาษาออกแบบเดิม ๆ ของฟอร์ด โคมส่องประกายหางไฟ LED และมีระดับเพิ่มรถหมดแรงขัด

ห้องโดยสารเน้นควบคุมเสนอห้องพอดี และเสร็จ สิ้น พลาสติกสัมผัสนุ่มและผ้าบนเส้นประและประตู ที่นั่งจะสนับสนุน และมีส่วนควบคุมศูนย์ขนาดใหญ่ ซึ่งช่วยแยกโปรแกรมควบคุมจากกระท่อม อื่น ๆ พื้นที่พิเศษมีการรอดขึ้น โดยย้ายประชิดไปกระจกหน้า และที่นั่งให้มากสุดของรถยนต์กระบะ 2850 มม. redesigning

เราได้นั่งในห้องโดยสารใหม่ และสามารถรายงานว่า คุณภาพหมายถึงการปรับปรุงมากกว่าปัจจุบันฟิวชั่น

รายละเอียดใหม่ Mondeo ฟอร์ด
Mondeo ใหม่จะยังคุณลักษณะของเทคโนโลยีห้อง ซิงค์ ฟอร์ดพัฒนา Microsoft ในระบบความบันเทิง กระแสข้อมูลเพลงกับลำโพงของรถยนต์จากโทรศัพท์ของคุณ และยัง ประกอบด้วยบลูทูธและอินเตอร์เน็ต รวมถึง

ระบบ MyFord Touch จะได้ เกินไป จึงควบคุมเสียงสำหรับระบบหลักทั้งหมด

ระบบช่วยควบคุมได้แก่ เก็บเลน ล้าตรวจ ล่องเรือควบคุมแบบอะแดปทีฟ เตือนจุดบอด และช่วยงานสวน นอกจากนี้ยังเพิ่มความปลอดภัย ด้วยเข็มขัดหลังเป่าลม

ฟอร์ด Mondeo นิคม
ยังจะได้รับทรัพย์แบบ Mondeo แต่เป็นรุ่น hatchback วันได้รับการผลักกลับ การนิคม Mondeo ใหม่ไม่คาดคิดจนถึง 2015

ในขณะเดียวกัน ฟอร์ดได้ tweaked บรรทัดขึ้น Mondeo ที่มีอยู่เพื่อเพิ่มความดึงดูดใจ Better-equipped และเกิน £ 2000 ถูกกว่าสำหรับก้านแบบและแบบ Tit

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น