About

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เชฟโรเลต เปิดแคมเปญส่งเสริมการขาย "เชฟวี่ แฮปปี้ ดีล"



รถเชฟโรเลต ทุกรุ่น รวมถึงโฉมใหม่ล่าสุด พร้อมให้ลูกค้าสัมผัสที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ
ส่งแคมเปญส่งเสริมการขายเพื่อเพิ่มจำนวนลูกค้าในการจับจองรถเชฟโรเลต 
 
แคมเปญครอบคลุมโคโลราโด เทรลเบลเซอร์ แคปติวา ครูซ และโซนิค
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว 'เชฟวี่ แฮปปี้ ดีล' (CHEVY HAPPY DEAL) แคมเปญส่งเสริมการขายกลางปี มุ่งเพิ่มความสะดวกสบายและเพิ่มความง่ายดายให้แก่ลูกค้าในการจับจองรถเชฟโร เลต หลากหลายรุ่นทั่วประเทศ
ด้วยเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมของลูกค้าที่มีต่อโคโลราโด เทรลเบลเซอร์ และครูซ ทำให้เชฟโรเลต มอบแคมเปญส่งเสริมการขายสุดพิเศษในช่วงกลางปี เพิ่มเติมจากปกติทีมีเฉพาะช่วงไตรมาสที่สีของทุกปี โดยลูกค้าจะได้รับข้อเสนอพิเศษสำหรับรถรุ่นใหม่ ทั้ง รถซีดาน ครูซ 1.8 ลิตร E85 รถคอมแพ็กต์เอ็มพีวีอย่างสปิน และรถเอสยูวี เทรลเบลเซอร์ 2WD LTZ
"เราได้ปรับโฉมและแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างครอบคลุมในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นครูซ E85 สปินและเทรลเบลเซอร์ 2WD LTZ ยานยนต์ทุกรุ่นของเรามีความสดใหม่ เปี่ยมด้วยคุณภาพและที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือความพร้อมที่จะให้ลูกค้าได้ สัมผัสอย่างใกล้ชิดภายในศูนย์ผู้แทนจำหน่ายของเราทั่วประเทศ"
มร. กุสตาโว โคลอซซี รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัดและบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
"แคมเปญส่งเสริมการขายใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์เพื่อการเติบโตของ เรา รถเชฟโรเลต ใหม่ทุกรุ่นตั้งแต่โคโลราโด เทรลเบลเซอร์ ครูซ และโซนิค ล้วนได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยม ลูกค้าให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์ของเรา แคมเปญส่งเสริมการขายจึงได้รับการพัฒนาเพื่อเพิ่มความสะดวกง่ายดายในการจับ จองของลูกค้าเพื่อตอบสนองต่อเสียงตอบรับดังกล่าว ลูกค้าจะประทับใจในผลิตภัณฑ์ของเราเพิ่มมากขึ้น" มร.โคลอซซี กล่าว
สำหรับรายละเอียดของแคมเปญมีดังนี้
แคปติวา (ทุกรุ่นย่อย) และเทรลเบลเซอร์ (2.8LT 2WD A/T, 2.8LTZ1 2WD A/T, 2.8LT 4WD A/T, 2.8LTZ 4WD A/T และ 2.8LTZ1 4WD A/T): ดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ ที่ดาวน์ 25 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนาน 60 เดือน
ครูซ โฉมก่อนปี 2013: รับส่วนลด 100,000 บาท
ครูซ โฉมปี 2013: รับส่วนลด 25,000 บาท
โซนิค LT: ฟรีผ่อน 5 เดือน ที่ดาวน์ 25 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนาน 60 เดือน
โซนิค LTZ: ฟรีผ่อน 5 เดือน ที่ดาวน์ 25 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนาน 72 เดือน
โคโลราโด 2.5 ลิตร (รุ่น 4WD) และ 2.8 ลิตร (ทุกรุ่นย่อย): รับส่วนลด 40,000 บาท
แคมเปญส่งเสริมการขายมีผลทันทีที่ศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2556. ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.chevrolet.co.th/
ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์ สื่อสารผลิตภัณฑ์
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. (สายตรง): +66 2791 4885
อีเมล์: vijo.varghese@gm.com
กมลพัชร ยะรังษี
เวเบอร์ แชนวิค
แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป
โทร. +662 343 6179
อีเมล์: kamolpatch@webershandwick.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น