About

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

BMW M3 ใหม่




ใหม่น้ำหนักเบามีประสิทธิภาพมากขึ้นและเร็วขึ้น BMW M3 เปิดตัวไปข้างหน้าของฤดูร้อนวันที่ปล่อย 2014
ใหม่ BMW M3 จะเบามีประสิทธิภาพมากขึ้นและเร็วขึ้นกว่ารุ่นจะแทนที่ ภาย ใน บริษัท บอกให้เราทราบว่ารถเก๋งสี่ประตู (รถเก๋งจะถูกเรียกว่า M4) "จะใช้รูปแบบการปฏิบัติงานของแบรนด์ที่นิยมมากที่สุดและมีชื่อเสียงเพื่อ ความสูงใหม่ที่มีร่างกายและเทคโนโลยีล่าสุดเครื่องยนต์"
ภาพ พิเศษของเราแสดงให้เห็นว่า BMW จะเปลี่ยนรถเก๋งชุดที่ 3 ลงแข่งบนถนนที่มีความสูงนั่งล่างกันชนหน้าใบมีดและตัวชี้นำอื่น ๆ เช่นช่องระบายอากาศ M3-โชว์ตราสีข้างและกระจกที่ซับซ้อนของ
ภายใต้ฝากระโปรงนูนของ M3 จะใช้ใหม่หกกระบอก 3.0 ลิตรทวินเทอร์โบ ซึ่ง แตกต่างจากนํารุ่น M5 ของของ BMW 4.4 ลิตรทวินเทอร์โบ V8, เครื่องยนต์ใหม่จะถูกใช้เฉพาะในรูปแบบเอ็มไม่ได้ปรากฏอยู่ในรถยนต์ที่น้อย กว่าใด ๆ
ตัวเลขผลการดำเนินงานที่คาดว่าจะเป็นรอบ 450bhp - การเพิ่มขึ้นของ 30bhp กว่า V8 4.0 ลิตรในรถปัจจุบัน จะมีการเพิ่มขึ้นที่ยิ่งใหญ่ในรูปของแรงบิด - ที่อาจเกิดขึ้นมากที่สุดเท่าที่ 150Nm - เอาไปรวมกับ 550Nm เพียง 2,000 รอบต่อนาที
แม้จะมีอุปกรณ์มาตรฐานมากขึ้นกว่ารุ่นก่อนของตนและความสะดวกสบายที่เหนือกว่ารถใหม่จะมีน้ำหนักประมาณ 100 กิโลกรัมน้อยกว่าก่อน BMW จะไม่บรรลุนี้โดยใช้แพของวัสดุน้ำหนักเบาในการก่อสร้าง เช่นเดียวกับรถเก๋ง M3 ปัจจุบันรถเก๋งใหม่จะได้รับหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ แต่วัสดุที่มีน้ำหนักเบาจะถูกใช้สำหรับฝากระโปรงและ bootlid ขณะที่ปีกด้านหน้าจะทำจากพลาสติกคอมโพสิต
ทั้งหมดนี้จะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานที่เป็นประกาย ภายในของเรากล่าวว่า BMW คาดว่าจะอ้างอิงเวลา 0-62mph 4.3 วินาที - 3/10 ได้เร็วกว่า M3 ปัจจุบัน นอกจากนี้เขายังเตือนว่าตัวเลขอย่างเป็นทางการเป็นอนุรักษ์นิยมและมักจะมันอาจจะได้เร็วในโลกจริง
และในขณะที่ความเร็วสูงสุดจะถูก จำกัด ให้ 155mph, M3 ใหม่ควรจะสามารถที่จะตี 180mph เมื่อ derestricted อิเล็กทรอนิกส์
แน่นอนรถยนต์ M ไม่เพียงเกี่ยวกับประสิทธิภาพการทำงานของเส้นตรง - M3 ใหม่จะต้องเป็นที่มีส่วนร่วมในการผลักดันเป็นรุ่นก่อนของ น้ำหนักน้อยกว่าจะช่วยเพิ่มความคล่องตัวในขณะที่ส่วนที่แตกต่างกันล่าสุด M จำกัด ลื่นจะเพิ่มแรงฉุดเมื่อออกจากมุม รถยังมีไฮดรอลิพวงมาลัยมากกว่าไฟฟ้าตั้งขึ้นจากปกติชุดที่ 3 และจะทำงานบนยางปกติไม่ได้วิ่งยางแบนเพื่อปรับปรุงความรู้สึก
คน ขับรถยังคงสามารถที่จะเปลี่ยนน้ำหนักของพวงมาลัยตามความเร็วรถเช่นเดียวกับ ความแข็งของกระโปรงปรับความรุนแรงของการตอบสนองของคันเร่งและความเร็วในการ เปลี่ยนจากเจ็ดเกียร์คลัทช์คู่
ผู้ที่ชื่นชอบจะยินดีที่จะได้ยินรุ่นด้วยตนเองจะยังคงได้รับการเสนอและที่ BMW ได้ยังทำงานในการปรับจูนอะคูสติกของเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จเพื่อให้แน่ใจว่ามันเป็นเสน่ห์อย่างเหมาะสม
ใหม่ M3 คาดว่าจะปรากฏขึ้นในปลายปีนี้ในเวลาเดียวกันขณะที่รถเก๋ง M4 - อาจจะที่แสดง LA มอเตอร์ในเดือนพฤศจิกายน
มันจะไปขายในสหราชอาณาจักรในช่วงฤดู​​ร้อนต่อไปในราคาจากทั่ว£ 55,000 - เพิ่มขึ้นจากประมาณ£ 3,000 กว่ารถในปัจจุบัน เปิดประทุน M4 กำหนดค่าตอบแทนตามในช่วงต้นปี 2015 ในขณะที่รุ่น GTS มากยังคาดว่า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น