About

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ฟอร์ดจับมือไดมอนด์ สตาร์รุกพม่า



ฟอร์ดจับมือ "ไดมอนด์ สตาร์ กรุ๊ป" เริ่มดำเนินธุรกิจในพม่าอย่างเป็นทางการพร้อมเปิดโชว์รูมในย่างกุ้ง
เมื่อวันที่ 30 เม.ย. ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ได้ประกาศการเริ่มดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการในประเทศพม่า โดยบริษัทได้ลงนามตกลงเป็นพันธมิตรร่วมกับบริษัท แคปิตัล ออโตโมทีฟ บริษัทในเครือแคปิตัล ไดมอนด์ สตาร์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจระดับแถวหน้าของพม่า
นายเดวิด เวสเตอร์แมน ผู้จัดการระดับภูมิภาค ตลาดเอ็กซ์ปอร์ต แอนด์ โกร๊ธ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี กล่าวว่า  ภายในสิ้นปีนี้ ฟอร์ดวางแผนที่จะมอบทางเลือกที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าในพม่า ด้วยการนำเสนอทั้งรถยนต์และรถกระบะจากเซกเม้นต์ต่างๆ
ทั้งนี้รถรุ่นที่จะวางจำหน่ายในพม่าจะเป็นรถที่นำเข้าจากโรงงานผลิตรถ ยนต์ระดับโลกของฟอร์ดทั้งในทวีปอเมริกาเหนือและจากประเทศไทย อาทิ รถกระบะรุ่น เอฟ-ซีรี่ส์ และ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ จะเป็นหนึ่งในรถรุ่นแรกๆ ที่ฟอร์ดจะเปิดตัวในพม่า
สำหรับโชว์รูมแห่งแรกของฟอร์ดในพม่าซึ่งกำลังจะแล้วเสร็จในเวลาอันใกล้ นี้ตั้งอยู่ที่เมืองย่างกุ้ง โดยโชว์รูมแห่งนี้จะให้บริการอย่างรอบด้าน ทั้งการขาย บริการหลังการขายและอะไหล่ต่างๆ ซึ่งการออกแบบและระบบการปฏิบัติงานภายในโชว์รูมแห่งนี้จะเป็นไปตามมาตรฐาน ระดับโลกของฟอร์ดอย่างเต็มรูปแบบ
ทั้งนี้ฟอร์ดและแคปิตัล ออโตโมทีฟ วางแผนพร้อมขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายในเมืองอื่นๆ ในประเทศพม่า เมื่อธุรกิจเติบโตขึ้นต่อไป

posttoday.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น