About

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เชฟ​โร​เลต ​เสริม​ความ​แข็ง​แกร่ง​เครือข่าย​ผู้​แทนจำหน่ายภาค​เหนือ



- ​เปิดศูนย์​ผู้​แทนจำหน่าย​เชฟ​โร​เลต ​แห่งที่ 18 ​ในพื้นที่ภาค​เหนือ ​และนับ​เป็นศูนย์​แห่งที่ 98 ​ในประ​เทศ​ไทย
- ยอดขาย​เชฟ​โร​เลต ​ในพื้นที่ภาค​เหนือ​เติบ​โต 183 ​เปอร์​เซ็นต์​ในปี 2555
บริษัท ​เชฟ​โร​เลต ​เซลส์ (ประ​เทศ​ไทย) จำกัด ​เปิดศูนย์​ผู้​แทนจำหน่าย​แห่งล่าสุด​ในจังหวัด​เชียง​ใหม่ ​ซึ่งนับ​เป็น​แห่งที่ 18 ​ในพื้นที่ภาค​เหนือ​เพื่อรองรับลูกค้าที่มีจำนวน​เพิ่มขึ้นอย่างรวด​เร็ว ​โดยนับ​เป็นศูนย์​เชฟ​โร​เลต ​แห่งที่ 98 ​ในประ​เทศ​ไทย

ศูนย์​ผู้​แทนจำหน่าย​เชฟ​โร​เลต ​เจริญมอ​เตอร์ ​เชียง​ใหม่มีพื้นที่​ทั้งหมด 6,500 ตาราง​เมตร ​แบ่ง​เป็นพื้นที่​โชว์รูม​และศูนย์บริ​การกว่า 1,000 ตาราง​เมตร ​เพียบพร้อมด้วยช่องซ่อม 15 ช่อง ลิฟท์ยก 13 ตัว รวม​ถึงอุปกรณ์​และ​เครื่องมืออันทันสมัยอย่างครบครัน ศูนย์​แห่งนี้​ได้รับ​การออก​แบบตาม​เอกลักษณ์​ใหม่ของ​แบรนด์​เชฟ​โร​เลต ​เพื่อสร้าง​ความประทับ​ใจ​ให้ลูกค้าที่​เข้ามาสัมผัส​โชว์รูม​และศูนย์บริ​ การ​แห่งนี้ สำหรับพนักงาน​ซึ่งส่วน​ใหญ่​เป็นคน​ในพื้นที่ มีจำนวน​ทั้งหมด 55 คน
มร. มาร์ติน ​แอพ​เฟล ประธานกรรม​การ ประจำประ​เทศ​ไทย​และ​เอ​เชียตะวันออก​เฉียง​ใต้ บริษัท ​เจน​เนอรัล มอ​เตอร์ส (ประ​เทศ​ไทย) จำกัด ​และบริษัท ​เชฟ​โร​เลต ​เซลส์ (ประ​เทศ​ไทย) จำกัด กล่าวว่า “นี่คือช่วง​เวลาที่ดีที่สุดที่จะ​เข้ามา​เป็นสมาชิก​ใหม่ของ​เครือข่าย​ผู้ ​แทนจำหน่าย​เชฟ​โร​เลต”
“​เรานำ​เสนอรถ​เชฟ​โร​เลต ที่มีคุณภาพยอด​เยี่ยมอย่างครบครัน ​และ​เรา​ได้รับ​ความ​ไว้วาง​ใจจากลูกค้า​เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อ​เนื่อง ​โดย​เฉพาะ​ในจังหวัด​เชียง​ใหม่​แห่งนี้ ผลิตภัณฑ์ของ​เรา​ได้รับรางวัลมา​แล้วมากมาย ​ทั้ง​โค​โลรา​โด ​เทรล​เบล​เซอร์ ​แคปติวา ครูซ ​โซนิค สปิน ​และอาวี​โอ ​ซึ่งตอบสนองต่อ​ความต้อง​การของลูกค้าอย่างครอบคลุม ​โดยมีทีมพนักงานที่พร้อม​ให้บริ​การอย่าง​เต็มที่ทั่วประ​เทศ​ซึ่งคำนึง​ ถึงลูกค้า​ในทุกสิ่งที่ดำ​เนินงาน ​เรา​ให้​ความสำคัญ​ใน​การพัฒนาพนักงาน​และตระหนักดีกว่า​ความสัมพันธ์กับ ลูกค้านั้น​เป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก”
“คุณณรงค์​เป็นพันธมิตรธุรกิจที่​เชฟ​โร​เลต ​เชื่อมั่นมายาวนานหลายปี ​เป็นนักธุรกิจที่​ได้รับ​ความ​เคารพ​และยืนอยู่​แถวหน้า​ใน​แวดวงธุรกิจของ ​เชียง​ใหม่ คุณณรงค์พิสูจน์​ให้​เห็น​แล้วว่าลูกค้า​ได้รับ​การดู​แลอย่างดี​เมื่อ​เข้า มาที่ศูนย์​เชฟ​โร​เลต ของ​เขา ​และผมมั่น​ใจว่าศูนย์บริ​การ​เชฟ​โร​เลต ​เจริญมอ​เตอร์ ​เชียง​ใหม่​แห่งล่าสุดจะประสบ​ความสำ​เร็จด้วยดี​เหมือนที่ผ่านมา” มร. ​แอพ​เฟล กล่าว
​ใน​ไตรมาส​แรกของปี 2556 นี้ ​เชฟ​โร​เลต มียอดจำหน่ายรถ​ในภาค​เหนือจำนวน 2,066 คัน ​ซึ่ง​เพิ่มขึ้น 11 ​เปอร์​เซ็นต์​เมื่อ​เทียบกับ​ไตรมาส​แรกของปี 2555 สำหรับพื้นที่ภาค​เหนือของ​เชฟ​โร​เลต ครอบคลุมจังหวัด​เชียง​ใหม่ ​เชียงราย ลำปาง พะ​เยา ลำพูน ​แพร่ น่าน กำ​แพง​เพชร ​เพชรบูรณ์ พิษณุ​โลก พิจิตร สุ​โขทัย นครสวรรค์ อุตรดิตถ์​และจังหวัดตาก ​โดยมีศูนย์​ผู้​แทนจำหน่ายรวม​ทั้งสิ้น 18 ​แห่ง
ปัจจุบัน ​เชฟ​โร​เลต มีศูนย์​ผู้​แทนจำหน่าย 98 ​แห่งทั่วประ​เทศ ​ซึ่ง​เชฟ​โร​เลต ​เจริญมอ​เตอร์ ​เชียง​ใหม่นับ​เป็นศูนย์​แห่งล่าสุดที่สอดคล้องกับ​แผน​การขยาย​เครือข่าย​ เพิ่ม​เป็น 120 ​แห่งภาย​ในช่วงสิ้นปี 2556 นี้
​ทั้งนี้ กลุ่ม​เจริญมอ​เตอร์ สั่งสมประสบ​การณ์​ใน​การดำ​เนินธุรกิจร่วมกับ​เชฟ​โร​เลต มายาวนาน 14 ปี ​โดยมี​ผู้​แทนจำหน่าย​ทั้งหมดสาม​แห่งคือ​ในจังหวัด​เชียง​ใหม่ ลำพูน ​และลำปาง สำหรับศูนย์​เชฟ​โร​เลต ​เจริญมอ​เตอร์ ​เชียง​ใหม่​แห่งล่าสุด (บนถนนมหิดล) ถือ​เป็นศูนย์​เชฟ​โร​เลต ​แห่งที่สี่ของกลุ่ม​เจริญมอ​เตอร์ ​และ​เป็นศูนย์​แห่งที่สอง​ในจังหวัด​เชียง​ใหม่
ยอดขายของ​เจริญมอ​เตอร์ ติดอันดับหนึ่ง​ในสิบของยอดขาย​เชฟ​โร​เลต ทั่วประ​เทศ พร้อมกับ​เคยคว้ารางวัล​แกรนด์ มาส​เตอร์ อวอร์ด (Grand Master Award) ของ​เชฟ​โร​เลต ​และรางวัลยอดขายฟลีตยอด​เยี่ยม (Top Fleet Sales) ห้าปีติดต่อกันตั้ง​แต่ปี 2549 — 2553 ​โดยมีคุณณรงค์ คองประ​เสริฐ ​ซึ่งมีประสบ​การณ์​ในด้านธุรกิจยานยนต์กว่า 29 ปี​เป็นประธานกรรม​การบริหาร​และ​เจ้าของกลุ่มบริษัท
​ในปี 2555 ​เชฟ​โร​เลต ​เจริญมอ​เตอร์ ลำพูน คว้ารางวัลศูนย์​ผู้​แทนจำหน่าย​เชฟ​โร​เลต ยอด​เยี่ยมจาก​การสำรวจ​ความพึงพอ​ใจของลูกค้าของสถาบัน​เจดีพาว​เวอร์ (JD Power Asia Pacific 2012 Thailand Customer Satisfaction Index)
“ผมมี​ความยินดี​และภาคภูมิ​ใจที่​ได้สนับสนุน​เชฟ​โร​เลต ​ในพื้นที่ภาค​เหนือของ​ไทย ขณะที่​เชฟ​โร​เลต ​ให้​การสนับสนุนธุรกิจของผมตั้ง​แต่วัน​แรกที่ดำ​เนินงาน​เช่นกัน ​เราประสบ​ความสำ​เร็จมากมาย​ในภูมิภาคน” คุณณรงค์ คองประ​เสริฐ ประธานกรรม​การบริหาร บริษัท ​เจริญมอ​เตอร์ ​เชียง​ใหม่ กล่าวระหว่างพิธี​เปิดศูนย์​ผู้​แทนจำหน่ายอย่าง​เป็นทาง​การ ​ซึ่งมี​ผู้บริหารระดับสูงจาก​เชฟ​โร​เลต ประ​เทศ​ไทย ​แขก​ผู้มี​เกียรติ สื่อมวลชน ​และลูกค้า​เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง
“ศูนย์​ผู้​แทนจำหน่าย​เชฟ​โร​เลต ​แห่งที่สี่ของกลุ่ม​เจริญมอ​เตอร์ ​และ​แห่งที่สอง​ในจังหวัด​เชียง​ใหม่ ​แสดง​ให้​เห็น​ถึง​ความ​เชื่อมั่นของ​เชฟ​โร​เลต ​และ​เจริญมอ​เตอร์ที่มีต่อศักยภาพ​การ​เติบ​โตของภาค​เหนือ ผม​เชื่อมันว่า ​เชฟ​โร​เลต ​เจริญมอ​เตอร์ ​เชียง​ใหม่จะประสบ​ความสำ​เร็จ​เหมือนกับศูนย์​ผู้​แทนจำหน่ายของ​เรา​แห่ง อื่นๆ ​และผมพร้อมที่จะ​แนะนำรถ​เชฟ​โร​เลต คุณภาพ​เยี่ยม​ให้ลูกค้าที่มีจำนวน​เพิ่มมากขึ้น” คุณณรงค์ กล่าว​เสริม
มร.มาร์ติน ​แอพ​เฟล ประธานกรรม​การ ประจำประ​เทศ​ไทย​และ​เอ​เชียตะวันออก​เฉียง​ใต้ บริษัท ​เจน​เนอรัล มอ​เตอร์ส (ประ​เทศ​ไทย) จำกัด ​และบริษัท ​เชฟ​โร​เลต ​เซลส์ (ประ​เทศ​ไทย) จำกัด (ที่สามจากขวา) พร้อมด้วยนาย​เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ รอง​ผู้ว่าราช​การ จังหวัด​เชียง​ใหม่ (ที่สามจากซ้าย) ​และมร. ​เคน​เน็ธ ฟอส​เตอร์ กงสุล​ใหญ่สหรัฐอ​เมริกาประจำประ​เทศ​ไทย (ที่สองจากขวา) ร่วม​แสดง​ความยินดีกับนายณรงค์ คองประ​เสริฐ ประธานกรรม​การบริหาร บริษัท ​เจริญมอ​เตอร์ ​เชียง​ใหม่ (ที่สองจากซ้าย) ​เนื่อง​ใน​โอกาส​การ​เปิดศูนย์​ผู้​แทนจำหน่าย​เชฟ​โร​เลต ​เจริญมอ​เตอร์ ​เชียง​ใหม่ (สาขามหิดล) นับ​เป็นศูนย์บริ​การ​แห่งล่าสุด
คำบรรยายภาพ
01 Chevrolet Chiang Mai Dealership grand opening: ศูนย์​ผู้​แทนจำหน่าย​เชฟ​โร​เลต ​แห่งที่ 18 ​ในพื้นที่ภาค​เหนือ ​และนับ​เป็นศูนย์​แห่งที่ 98 ​ในประ​เทศ​ไทย
02 Chevrolet Chiang Mai Dealership grand opening: มร.มาร์ติน ​แอพ​เฟล ประธานกรรม​การ ประจำประ​เทศ​ไทย​และ​เอ​เชียตะวันออก​เฉียง​ใต้ บริษัท ​เจน​เนอรัล มอ​เตอร์ส (ประ​เทศ​ไทย) จำกัด ​และบริษัท ​เชฟ​โร​เลต ​เซลส์ (ประ​เทศ​ไทย) จำกัด (ที่สี่จากซ้าย) พร้อมด้วยมร.​เคน​เน็ธ ฟอส​เตอร์ กงสุล​ใหญ่สหรัฐอ​เมริกาประจำประ​เทศ​ไทย (ที่ห้าจากซ้าย) ​และนายณรงค์ คองประ​เสริฐ ประธานกรรม​การบริหาร บริษัท ​เจริญมอ​เตอร์ ​เชียง​ใหม่ (ที่หกจากซ้าย) ถ่ายภาพร่วมกัน​ใน​โอกาส​เปิดศูนย์​ผู้​แทนจำหน่าย​เชฟ​โร​เลต ​เจริญมอ​เตอร์ ​เชียง​ใหม่ (บนถนนมหิดล) มีพื้นที่​ทั้งหมด 6,500 ตาราง​เมตร ​เพียบพร้อมด้วยช่องซ่อม 15 ช่อง ลิฟท์ยก 13 ตัว รวม​ถึงอุปกรณ์​และ​เครื่องมืออันทันสมัยอย่างครบครัน ​เพื่อรองรับลูกค้าที่มีจำนวน​เพิ่มขึ้นอย่างรวด​เร็
03 Chevrolet Chiang Mai Dealership grand opening: มร.มาร์ติน ​แอพ​เฟล ประธานกรรม​การ ประจำประ​เทศ​ไทย​และ​เอ​เชียตะวันออก​เฉียง​ใต้ พร้อมด้วย มร.กุสตา​โว ​โคลอซซี รองประธานฝ่ายขาย ​การตลาด​และบริ​การหลัง​การขาย บริษัท ​เจน​เนอรัล มอ​เตอร์ส (ประ​เทศ​ไทย) จำกัด ​และบริษัท ​เชฟ​โร​เลต ​เซลส์ (ประ​เทศ​ไทย) จำกัด​และ​แขก​ผู้มี​เกียรติ ร่วม​เปิดศูนย์​ผู้​แทนจำหน่าย​เชฟ​โร​เลต ​เจริญ มอ​เตอร์ ​เชียง​ใหม่ อย่าง​เป็นทาง​การ ศูนย์​แห่งนี้​ได้รับ​การออก​แบบตาม​เอกลักษณ์​ใหม่ของ​แบรนด์​เชฟ​โร​เลต ​เพื่อสร้าง​ความประทับ​ใจ​ให้ลูกค้าที่​เข้ามาสัมผัส​โชว์รูม​และศูนย์บริ​ การ​แห่งนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น