About

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มิตซูฯเผยโฉม"แอททราจ"อีโคคาร์4ประตู



มิตซูบิชิเตรียมเปิดตัวรถอีโคคาร์4ประตูภายใต้ชื่อ "แอททราจ"ในเดือนก.ค.นี้ราคาเพิ่มจากมิราจ 2 หมื่นบาท
นายโนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการจากหน่วยงานภาครัฐของไทยใน การผลิต รถยนต์นั่งอีโคคาร์ ซีดาน สำหรับตลาดในเมืองไทย บริษัทจะเริ่มการผลิตรถรุ่นดังกล่าวที่โรงงานใหม่แห่งที่ 3 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ซึ่งตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ในชื่อรุ่น มิตซูบิชิ “แอททราจ”
ทั้งนี้ชื่อรุ่น แอททราจ  (ATTRAGE) มาจากคำภาษาอังกฤษ ว่า  Attractive เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า “แอททราจ” เป็นรถยนต์นั่งที่จะสามารถดึงดูดใจผู้ใช้รถกลุ่มต่างๆ จากคุณสมบัติหลัก 3 ประการ คือ ประหยัดน้ำมันสูงสุด คล่องตัวในการขับขี่ และ ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย
แอททราจ ถูกออกแบบตัวถังตามหลักอากาศพลศาสตร์ และการเพิ่มประสิทธิภาพของโครงสร้างตัวถังจากโครงสร้างเหล็กความแข็งแรงสูง High tensile steel ซึ่งมีน้ำหนักเบาแต่ให้ความแข็งแกร่งสูงกว่าเหล็กทั่วไปจึงทำให้มีอัตราการ บริโภคน้ำมันสูงสุดถึง 22 กิโลเมตรต่อลิตร อีกทั้งยังให้ความคล่องตัวในการขับขี่จากรัศมีวงเลี้ยวที่แคบสุดเพียง 4.8 เมตร
นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบให้มีห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบายด้วย ห้องโดยสารที่สูงกว่ารถในระดับเดียวกัน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน
มิตซูบิชิ มอเตอร์สมีกำหนดเปิดตัว มิตซูบิชิ “แอททราจ” อย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลกในประเทศไทยในเดือนก.ค. รวมทั้งมีแผนจะส่งออกไปจำหน่ายยังภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกในลำดับต่อไป โดยราคาจำหน่ายจะสูงกว่ามิราจราว 2 หมื่นบาท

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น